fast paced

ano ba to lagi akong naghahabol ng oras ngayon. haha! parang all of a sudden ang bilis ng oras. Im not complaining. I love it nga e. feeling ko productive ako. haha! yun nga lang, priorities tlga. hmm.. lemme see. eh, mukhang sa natitira kong free time mas nagsspend pa din ako sa facebook e. siguro adjusting period pa din? before kasi i was like almost 24hrs online. and it was nakakasawa. super naappreciate ko na i cant surf sa work ko ngayon. hahaha! o dba wala ng paragraph paragraph tong blog ko. haha! i wanna sleep na kasi. i got sipon pa. supeeeeerr ang daming ngyari.

para bang excited palagi akong matapos na yung araw, then i want the time to stop pagdating ng gabi. hahaha!

ok outlet outlet..
emo dump alert:
-i was asar my back pay got hold.
-sipon!!
-yohooo lapit na weekend
-darn thurs!
-pansinin mo ko!! hahahaha!
-hindi ba pwede laging weekend? haha!
-I LOVE MY LIFE!!

Comments

Popular Posts